Top +10 Quán Cafe Đẹp Đồ Uống Ngon Ở Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Cafe để gặp gỡ bạn bè hoặc tậu những tấm hình sống ảo là niềm vui của nhiều bạn trẻ. Hiện nay có rất nhiều quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội để các bạn chọn lựa. Hãy cùng với chúng tôi điểm danh những địa điểm xứng đáng để ghé qua thưởng thức nhé. Tất cả sẽ được gói gọn qua chủ đề Toplist ngày hôm nay của Top10chatluong.

Chuỗi thương hiệu Highlands Coffee

Đây chắc hẳn là một thương hiệu cafe quen thuộc ở Hà Nội rồi. Highlands à chuỗi cửa hàng cà phê có mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành nước ta. Ngoài sở hữu thiết kế quán đẹp thì nơi đây còn nổi tiếng với cafe rất thơm ngon. Menu đa dạng món nước từ truyền thống đến hiện đại, từ Việt đến Âu. 

Bên cạnh đó, Highlands còn chăm chỉ sáng tạo ra rất nhiều thức uống mới chiều lòng khách hàng. Không gian quán lịch sự và thích hợp để bàn công việc hay làm bài tập về nhà. Màu đỏ chính là tông màu chủ đạo của chuỗi cửa hàng Highlands Coffee. Mỗi một quán trong chuỗi thương hiệu này đều có thiết kế kiến trúc riêng, nhăm không gây nhàm chán. Hơn nữa, các bạn nhân viên của Highlands rất niềm nở, chuyên nghiệp, tư vấn tận tình. Các bạn ấy cũng có những am hiểu nhất định về thức uống nên chiếm được lòng tin của khách hàng.

Nhân viên của Highlands rất niềm nở, chuyên nghiệp, tư vấn tận tình
Nhân viên của Highlands rất niềm nở, chuyên nghiệp, tư vấn tận tình

Bạn có thể dễ dàng ghé đến Highlands Coffee ở bất kỳ quận nào trong thủ đô. Thông tin liên hệ tham khảo dành cho bạn như sau:

  • Địa chỉ liên hệ: 16 đường Phan Chu Trinh, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website chính thức: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html
  • Số điện thoại:  02456780023
  • Thư điện tử: customerservice@highlandscoffee.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

Nhà cafe – The Coffee House

Khác với sự sôi động của Highland, The Coffee House mang sự thanh lịch và nhã nhặn hơn. Phong cách kiến trúc của Coffee House thân thiện với nhiều cây xanh và ánh đèn vàng lung linh. Rất thích hợp để các bạn trẻ chạy Deadline hay trao đổi nhóm. Điểm cộng lớn của House chính là Wifi cực mạnh cùng với đồ uống rất ngon. Cafe ở đây đều được pha phin không ngừng do đây là món được chuộng nhất menu. Giá thành cũng hợp lý, tầm từ 29 đến 55k mà thôi.

The Coffee House thân thiện với nhiều cây xanh và ánh đèn vàng lung linh
The Coffee House thân thiện với nhiều cây xanh và ánh đèn vàng lung linh

The Coffee House là quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua. Bật mí thêm là bạn nên sử dụng App tích điểm của House. Để sau này khi thăng cấp, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cho mình nhé. House chính là ngôi nhà của những người yêu cafe gặp gỡ với nhau. Từng chiếc bàn, chiếc ghế đến mỗi ly thức uống để được nhân viên chăm chút kỹ càng. Cuối tuần này hãy tranh thủ lên đồ và rủ bạn bè ghé qua The Coffee House Hà Nội ngay thôi nhé.

  • Địa chỉ liên hệ: 259 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Website chính thức: : https://thecoffeehouse.com/
  • Số điện thoại: 1800 6936/ 028 7108 7088
  • Thư điện tử: hi@thecoffeehouse.vn
  • Fanpage: : https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

Nét cổ kính đến từ Cộng cà phê

Thiết kế quán của Cộng cà phê theo phong cách cổ kính cùng vật dụng mang hơi hướng hoài niệm. Bạn sẽ có cảm giác rất thân thuộc khi nhìn ngắm những bức tường gạch đỏ hay một số kệ gỗ sờn tróc. Cộng cà phê chính là một nơi cư trú lý tưởng nếu bạn muốn trốn mình khỏi ồn ào cuộc sống. Tìm đến 1 góc nhỏ bình yên cùng thức uống ngon.

Dù thiết kế cổ xưa nhưng menu của Cộng đa dạng và phong phú, sáng tạo. Trải dài từ cà phê, sinh tố, trà, nước ép đến các món ăn nhanh. Sẵn sàng chiều lòng những vị khách khó tính nhất hệ mặt trời. Âm nhạc sang trọng kèm theo một chút vị đắng của cafe sẽ khiến bạn lưu luyến nơi đây. Tất cả đồ uống đều được Cộng chế biến đảm bảo vệ sinh và sự tươi mới.

Thiết kế quán của Cộng cà phê theo phong cách cổ kính
Thiết kế quán của Cộng cà phê theo phong cách cổ kính

Ghé ngay đến Cộng cà phê để xin một vé đi tuổi thơ bạn nhé.

  • Địa chỉ liên hệ: số 50 Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Website chính thức:  https://congcaphe.com/
  • Số điện thoại: 0911 791 152
  • Thư điện tử: info@congcaphe.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

Cafe ngoài trời ấn tượng Trill Rooftop Cafe

Trill Rooftop Cafe chính là địa điểm nằm trong danh sách những quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội. Đây là cái nôi tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng. Được vinh dự là  “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội” khi nằm trên tầng 26 của tòa nhà. 

Trill Rooftop Cafe phục vụ đa dạng đồ uống gồm  coffee, tea, juice, mojito, yogurt và cả Ice Blended. Phong cách pha chế lạ miệng mà lại rất ngon.. Bên cạnh đó, đồ ăn chỗ này cũng cực kỳ hấp dẫn. Với cách bày trí sang trọng tinh tế cùng hương thơm nức mũi.

Cafe ngoài trời ấn tượng Trill Rooftop Cafe - Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội
Cafe ngoài trời ấn tượng Trill Rooftop Cafe – Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội

Cả không gian ngoài trời hay bên trong quán đều ấn tượng và bắt mắt. Chắc chắn Trill Rooftop Cafe sẽ là đối tác cho ra nhiều tấm ảnh cực chất cho bạn. Nhanh tay lên đồ và đến ngay Trill tại:

  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 26 tòa Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024 3203 4999
  • Thư điện tử: trillgroupvn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup/

Tiệm đồ uống núp hẻm AROI Dessert Cafe

Nép mình trong con phố ẩm thực Tống Duy Tân nổi tiếng nhưng AROI Dessert Cafe vẫn không mờ nhạt. Ngược lại, nơi này còn rất hút khách bởi phong cách bụi bặm, gồ ghề với phần tường không vôi ve. Những lẵng hoa đẹp được treo cùng ô cửa sổ nhuốm màu cũ kỹ. Cộng thêm 1 ly nước trang trí xinh xắn sẽ cho ra những bức ảnh “để đời” của bạn.  AROI Dessert Cafe quả là điểm đến lý tưởng để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống, lắng mình theo âm nhạc thư giãn. Và hào mình vào sự bình yên vốn có ở nơi đây.

Tiệm đồ uống núp hẻm AROI Dessert Cafe
Tiệm đồ uống núp hẻm AROI Dessert Cafe

AROI Dessert Cafe là một quán cafe view đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu đi một mình, hãy mang theo một cuốn sách và chậm rãi thưởng thức. Còn nếu đi với hội chị em, thì hãy nhanh tay “tác nghiệp’ để có hình đẹp đăng Facebook bạn nhé. Nét riêng của AROI Dessert Cafe đang chờ đón bạn tại:

  • Địa chỉ liên hệ: số 9 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 045 920
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/

Cafe mọt sách – Tranquil Books & Coffee

Nơi đây nổi với không gian yên tĩnh, thoáng mát, dễ chịu với những đồ uống đặc biệt thơm ngon. Tranquil Books & Coffee là một điểm đến lý tưởng cho hội mọt sách thành phố. Bạn có thể thoải mái ngồi trên gác lửng của quán ngắm cảnh hay đọc những quyển sách. Lắng nghe những giai điệu du dương bên 1 ly cafe thơm ngậy. Thả mình thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi trong tuần.

ranquil Books & Coffee là một điểm đến lý tưởng cho hội mọt sách
ranquil Books & Coffee là một điểm đến lý tưởng cho hội mọt sách

Dù không gian có hơi nhỏ nhưng bù lại quán được thiết kế xinh xắn và nhiều góc view đẹp. Như sách lớn cao tới trần, bức tường gạch đỏ bụi bặm hay mảnh sân vàng nắng rất lãng mạn. Phong cách trang trí mang nét tinh tế giản dị nhất. Và đặc biệt, chỗ này có RẤT NHIỀU SÁCH. Bạn có thể tha hồ  lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách và chọn cho mình 1 cuốn ưng ý nhất. Đến với Tranquil Books & Coffee tại:

  • Địa chỉ liên hệ: số 5 Nguyễn Quang Bích, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0395 049 075
  • Thư điện tử: cafetranquil@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil/

Không gian đậm nghệ thuật Lofita Tea & Coffee

Lofita Tea & Coffee đang là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay bởi mọi lứa tuổi. Nét đặc biệt nhất của Lofita nằm ở thiết kế mang đậm chất điện ảnh và nghệ thuật. Vì được chắp tay bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng phim trường. Vì thế mà quán được đánh giá là có không gian trải nghiệm cafe đẹp nhất tại Hà Nội.

Cafe Lofita nổi tiếng với dòng cafe nguyên chất hảo hạng thơm ngon đúng điệu. Hoàn toàn khẳng định được vị thế quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội của mình. Những hạt cafe được chọn lọc và chế biến kỹ lưỡng ngay từ nông trại. Mang đến cho khách những ly cafe hương vị đậm đà, bùi, hậu vị ngọt nhưng không hề “khét” hay “quá gắt”.

Lofita là Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội
Lofita là Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội

Các đồ uống khác của Lofita đều có lợi cho sức khỏe, được pha chế rất công phu theo công thức độc quyền. Ghé ngay Lofita để gọi món bạn nhé:

  • Địa chỉ liên hệ: số 36 đường Hào Nam, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website chính thức: https://lofita.vn/vi/he-thong-cua-hang
  • Số điện thoại: 1800 6503
  • Thư điện tử: Lofita.vn@gmail.com
  • Fanpage: : https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

Cuối Ngõ Cafe – quán được yêu thích nhất

Là một quán cafe được nhiều người yêu thích nằm sâu bên trong ngõ 68, ngách 78 Cầu Giấy. Cuối Ngõ Cafe gây thương nhớ với các tín đồ cà phê bởi hương vị đồ uống đạm đà, chuẩn vị. View quán lại khá yên tĩnh, đầy lãng mạn, thêm một chút bình dị hiện đại. Làm mê mẩn giới trẻ kéo nhau đến chụp hình và tán gẫu. Cuối Ngõ không chỉ là 1 quán cafe view đẹp ở Hà Nội mà còn là nơi hội ngộ âm nhạc. Những buổi âm nhạc đặc sắc tại đây luôn kín bàn vào buổi tối.

Cuối Ngõ Cafe là quán được yêu thích nhất
Cuối Ngõ Cafe là quán được yêu thích nhất

Cuối Ngõ Cafe xinh đẹp một cách khó diễn tả bằng lời. Từ mái hiên cổ rồi đến bức tranh, radio cũ, bộ bàn ghế và ánh đèn tối tù mù. Tất cả làm sống dậy nét Hà Nội xưa cũ gây động lòng người khôn xiết. Tối thứ 6 hàng tuần, Cuối Ngõ thường tổ chức đêm nhạc Violin và Guitar hòa tấu đặc biệt. hãy đích thân đến đây để trải nghiệm sự bình yên đầy nghệ thuật này bạn nhé.

Ghé Cuối Ngõ Cafe tại:

  • Địa chỉ liên hệ: 4 ngách 78 ngõ 68 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage:: https://www.facebook.com/cuoingocafe/

Cafe Nhiệt đới – Tropical Forest Coffee

Nằm trong con phố cà phê nổi tiếng Tây Sơn nhưng Tropical Forest vẫn giữ được nét ấn tượng riêng. Quán không thể nào bị nhầm lẫn bởi không gian thiết kế giống như một khu rừng thực thụ. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác sảng khoái, thư giãn tràn ngập tâm trí bên 1 ly cafe ngon. 

Tropical Forest Coffee với không gian xanh độc đáo - Quán Leaf Cafe được thiết kế với phong cách xanh rất độc đáo - Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội
Tropical Forest Coffee với không gian xanh độc đáo – Quán Leaf Cafe được thiết kế với phong cách xanh rất độc đáo – Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội

Tropical Forest Coffee là 1 quán cafe không nên bỏ qua ở Hà Nội. Bạn chỉ muốn ngồi ngay xuống thưởng thức tách trà rồi đọc vài ba cuốn sách mà thôi. Menu đồ uống của Tropical đa dạng và không hề nhàm chán vì quán luôn sáng tạo món mới. Giá cả cũng phái chăng và vừa túi tiền sinh viên. Ghé ngay Tropical Forest Coffee ở địa chỉ sau:

  • Địa chỉ liên hệ: 293 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage:  Tropical Forest Coffee

Quán Cafe view cầu Long Biên – Serein Cafe

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác uống cafe mà được ngắm trọn cầu Long Biên hoành tráng hay chưa? Nếu chưa, hãy ghé ngay đến Serein Cafe để thưởng thức cảnh đẹp này. Serein Cafe có ban công thoáng mát, trang trí theo phong cách Châu Âu, menu đa dạng, Đảm bảo sẽ mang lại phút giây thư giãn trọn vẹn cho bạn và người thân của mình. Chỉ cần diện đồ đẹp và đến Serein Cafe là bạn đã tậu được trăm bức ảnh ấn tượng rồi.

Quán Cafe view cầu Long Biên - Serein Cafe - Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội
Quán Cafe view cầu Long Biên – Serein Cafe – Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội

Quán Cafe view cầu Long Biên Serein xứng đáng lọt top quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội. Ghé ngay nơi đây để vừa thưởng thức cafe vauwf ngắm cầu Long Biên lãng mạn bạn nhé:

  • Thông tin liên hệ của Serein
  • Địa chỉ liên hệ: 16 Ga Long Biên, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936446221

Cà phê xanh – Leaf Cafe

Quán Leaf Cafe được thiết kế với phong cách xanh rất độc đáo tại Hà Nội. Không gian quán xanh tự như cái tên, vô cùng xanh mát và gần gũi thiên nhiên. Đến với Leaf Cafe, khách hàng cứ ngỡ như đi lạc vào 1 khu rừng xanh mát, trong lành. Leaf Cafe mang một màu xanh đã mắt với những rặng cây xanh trồng bên cửa. Cùng với  giàn hoa lá tươi tốt trên mái hiên, nổi bật lên trên đó chính là logo Leaf Cafe.

Bên cạnh sự xanh mát mắt, Leaf Cafe còn thu hút bởi menu đồ uống hấp dẫn. Đa dạng từ cafe, sinh tố, trà, nước ép hoa quả, đến các loại đồ ăn vặt thịnh hành. Quán ưu tiên sử dụng toàn bộ vật liệu cốc thuỷ tinh, ống hút giấy góp phần bảo vệ môi trường.

Quán Leaf Cafe được thiết kế với phong cách xanh rất độc đáo - Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội
Quán Leaf Cafe được thiết kế với phong cách xanh rất độc đáo – Quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội

Nơi đây còn là ngôi nhà thứ hai của những tín đồ yêu đọc sách hay cần không gian làm việc. Quán có không gian vô cùng yên tĩnh, hài hoàn thiên nhiên giúp tinh thần sảng khoái và giảm stress. Bạn sẽ luôn duy trì được nguồn năng lượng cao khi làm việc tại Leaf Cafe

Ghé ngay Leaf Cafe tại:

  • Địa chỉ liên hệ: 79 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Website chính thức: :
  • Số điện thoại: 0868 866 140
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leafcafe79/

Vậy là chúng ta đã điểm qua Top 11 quán cafe đẹp đồ uống ngon ở Hà Nội rồi. Hãy chọn ngay một quán mà bạn yêu thích nhất và gọi ngay cho “cạ cứng” của bạn. Để cùng nhau trải nghiệm đồ uống thật ngon và chụp những tấm hình thật đẹp. Cảm ơn bạn đã theo dõi chuyên mục đến đây và xin hẹn gặp lại bạn sớm nhé.

Bài viết liên quan